Thứ Hai, 23 tháng 11, 2009

Đôi điều suy nghĩ "Làm theo tấm gương của Bác"


Hôm này ngày... tháng...năm... Tổ chức họp Chi đoàn triển khai thực hiện cuộc vận động "Tuổi trẻ Cao Bằng làm theo lời Bác". Nội dung các công việc chính là Xây dựng "Sổ vàng thanh niên làm theo lời Bác" và phát động đoàn viên viết "Nhật ký thanh niên làm theo lời Bác"
Hôm này ngày... tháng...năm... Lại tổ chức họp Chi đoàn triển khai thực hiện cuộc vận động la "Tuổi trẻ Cao Bằng làm theo lời Bác". Nội dung các công việc chính là Xây dựng "Sổ vàng thanh niên làm theo lời Bác" và phát động đoàn viên viết "Nhật ký thanh niên làm theo lời Bác"
Triển khai đến lần 2 mà đoàn viên trong chi đoàn chưa thật nhiệt tình tham gia. Phải chăng ĐVTN bây giờ không còn làm theo tấm gương của Bác hay tại văn bản hướng dẫn trừu tượng và cao xa quá hay mọi người cho đấy là hình thức... Rất nhiều băn khoăn trong tôi, phải làm sao triển khai cuộc vận động này có hiệu quả đến các ĐVTN trong Chi đoàn. Mong rằng các đoàn viên hiểu làm theo lời Bác không phải là một việc gì quá cao xa, hãy nghĩ rằng những công việc đơn giản thương ngày nhất của chúng ta như: thực hiện tốt nhiệm vụ người đoàn viên, không vi phạm nội quy, quy định của đơn vị hay hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn... cũng đã là làm theo tấm gương của Bác rồi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét