Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2011

Diễn đàn 80 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh




Hòa trung với khí thế sôi nổi chào mừng 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2011). Được sự quan tâm, chỉ đạo của Đoàn cấp trên; Được sự ủng hộ, tạo điều kiện của Chi bộ, lãnh đạo Sở. Sáng ngày 14/03/2011 Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Diễn đàn: “Ôn lại truyền thống vẻ vang 80 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và viết tiếp tương lai của đoàn viên chi đoàn sở Thông tin và Truyền thông”.

Chi đoàn sở thông tin và truyền thông là một chi đoàn với tuổi đời còn non trẻ. Từ khi mới thành lập chỉ có 6 Đoàn viên, đến nay chi đoàn đã phát triển lên 30 đoàn viên. Với lợi thế của một chi đoàn thực hiện nhiệm vụ chuyên môn là quản lý nhà nước và hoạt động trong lĩnh vực thông tin và truyền thông – một lĩnh còn non trẻ nhưng đã khẳng định được vị thế và vai trò của mình trong thực hiện đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của kinh tế xã hội, phục vụ đắc lực an ninh quốc phòng. Với lợi thế này, chi đoàn luôn được bổ sung các đồng chí đoàn viên mới, tuổi đời còn trẻ, hăng hái sáng tạo, nhiệt tình sổi nổi không chỉ trong công tác chuyên môn mà còn trong các hoạt động đoàn. Nhờ vậy chi đoàn đã tổ chức được nhiều hoạt động phong phú và ý nghĩa thiết thực, được Đoàn cấp trên, Chi bộ sở ghi nhận và đánh giá cao. Đoàn viên chi đoàn đã khởi động Năm thanh niên với số hoạt động nghĩa như: Phát động cuộc thi viết cảm nhận của Đoàn viên thanh niên Sở TT&TT nhân kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí minh; quyên góp ủng hộ hai trường hợp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở hai huyện Thông Nông và Trà Lĩnh với tổng số tiền ủng hộ là 770.000 VNĐ và quần áo cũ còn sử dụng được để phần nào giúp các em ấm áp hơn trong mùa đông lạnh giá…

Với những thành tích trong hoạt động đoàn, Chi đoàn đã được Đoàn Khối các cơ quan tỉnh giao tổ chức diễn đàn điểm nhân đợt hoạt động kỷ niệm chào mừng 80 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh có sự tham dự chứng kiến của Chi bộ, lãnh đạo sở, đại diện đoàn cấp trên, đại diện các chi đoàn bạn, các cựu cán bộ đoàn.
Chi đoàn đã tổ chức cho đoàn viên có các hoạt động tìm hiểu truyền thống 80 năm vẻ vang của Đoàn bằng các hình thức phong phú, sinh động, dễ tiếp thu và có ý nghĩa thu hút đông đảo đoàn viên tham gia, tạo không vui tưới phấn khởi, đoàn viên chi đoàn có thêm kiến thức về truyền thống đoàn.
Cũng trong chương trình diễn đàn, chi đoàn đã tổ chức trao danh sách đoàn viên ưu tú năm 2011 cho cấp ủy, khen thưởng cho đoàn viên có thành tích xuất sắc nhân đợt hoạt động kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn, và khen thưởng cho các đoàn viên đạt giải trong cuộc thi “Viết cảm nhận của đoàn viên thanh niên sở thông tin truyền thông nhân kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét